admin พฤษภาคม 13, 2024 Uncategorized แบบประเมิน แบบประเมินปี 66 – JobsDeeZy Main Menu หน้าหลัก งานบนแผนที่ ตำแหน่งงาน ค้นหางานบนแผนที่ ประเภทงาน เรียนสังคมสงเคราะห์ แบบสำรวจ แบบสอบถาม ปี 1-3 แบบสอบถาม ปี 4 ติดต่อผู้ดูแลระบบ หน้าหลัก งานบนแผนที่ ตำแหน่งงาน ค้นหางานบนแผนที่ ประเภทงาน เรียนสังคมสงเคราะห์ แบบสำรวจ แบบสอบถาม ปี 1-3 แบบสอบถาม ปี 4 ติดต่อผู้ดูแลระบบ Post a job หน้าควบคุมระบบของคุณ All Jobs Applications Saved Resumes Reviews Logout 1 Candidate suggestion you might be interested based on your profile. admin หน้าควบคุมระบบของคุณ All Jobs Applications Saved Resumes Reviews Logout Home แบบประเมินปี 66 แบบประเมินปี 66 Please enable JavaScript in your browser to complete this form.คำชี้แจงแบบสอบถามผลลัพธ์การเรียนรู้เมื่อสิ้นปีการศึกษา สำหรับนักศึกษา ปี 1 – 4 คำชี้แจง โปรดทำเครื่องหมาย ลงในช่องที่ตรงกับระดับความพึงพอใจของท่านที่มีต่อระดับการเรียนรู้เมื่อสิ้นปีการศึกษา 5 หมายถึง มากที่สุด 4 หมายถึง มาก 3 หมายถึง ปานกลาง 2 หมายถึง น้อย 1 หมายถึง น้อยที่สุดเลือกชั้นปี หรือ รหัสของนักศึกษา (ปี 1 – 2 – 3 – 4)เลือกชั้นปี หริอรหัสนักศึกษาชั้นปีที่ 1 หรือรหัส 66ชั้นปีที่ 2 หรือรหัส 65ชั้นปีที่ 3 หรือรหัส 64ชั้นปีที่ 4 หรือรหัส 63สำหรับ นักศึกษาชั้นปีที่ 1 หรือ รหัส 66ผลลัพธ์การเรียนรู้ 54321 1) สามารถอธิบายแนวคิด/ทฤษฎีทางมานุษยวิทยา1) สามารถอธิบายแนวคิด/ทฤษฎีทางมานุษยวิทยา 51) สามารถอธิบายแนวคิด/ทฤษฎีทางมานุษยวิทยา 41) สามารถอธิบายแนวคิด/ทฤษฎีทางมานุษยวิทยา 31) สามารถอธิบายแนวคิด/ทฤษฎีทางมานุษยวิทยา 21) สามารถอธิบายแนวคิด/ทฤษฎีทางมานุษยวิทยา 12) สามารถอธิบายพลวัตพฤติกรรมมนุษย์2) สามารถอธิบายพลวัตพฤติกรรมมนุษย์ 52) สามารถอธิบายพลวัตพฤติกรรมมนุษย์ 42) สามารถอธิบายพลวัตพฤติกรรมมนุษย์ 32) สามารถอธิบายพลวัตพฤติกรรมมนุษย์ 22) สามารถอธิบายพลวัตพฤติกรรมมนุษย์ 13) สามารถอธิบายพื้นฐานสวัสดิการสังคมและสังคมสงเคราะห์3) สามารถอธิบายพื้นฐานสวัสดิการสังคมและสังคมสงเคราะห์ 53) สามารถอธิบายพื้นฐานสวัสดิการสังคมและสังคมสงเคราะห์ 43) สามารถอธิบายพื้นฐานสวัสดิการสังคมและสังคมสงเคราะห์ 33) สามารถอธิบายพื้นฐานสวัสดิการสังคมและสังคมสงเคราะห์ 23) สามารถอธิบายพื้นฐานสวัสดิการสังคมและสังคมสงเคราะห์ 14) สามารถอธิบายระบบและกลไกทางสังคม4) สามารถอธิบายระบบและกลไกทางสังคม 54) สามารถอธิบายระบบและกลไกทางสังคม 44) สามารถอธิบายระบบและกลไกทางสังคม 34) สามารถอธิบายระบบและกลไกทางสังคม 24) สามารถอธิบายระบบและกลไกทางสังคม 15) สามารถอธิบายพื้นฐานด้านมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์5) สามารถอธิบายพื้นฐานด้านมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ 55) สามารถอธิบายพื้นฐานด้านมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ 45) สามารถอธิบายพื้นฐานด้านมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ 35) สามารถอธิบายพื้นฐานด้านมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ 25) สามารถอธิบายพื้นฐานด้านมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ 16) สามารถใช้ภาษาอังกฤษ6) สามารถใช้ภาษาอังกฤษ 56) สามารถใช้ภาษาอังกฤษ 46) สามารถใช้ภาษาอังกฤษ 36) สามารถใช้ภาษาอังกฤษ 26) สามารถใช้ภาษาอังกฤษ 17) สามารถอธิบายวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์7) สามารถอธิบายวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ 57) สามารถอธิบายวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ 47) สามารถอธิบายวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ 37) สามารถอธิบายวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ 27) สามารถอธิบายวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ 18) สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้8) สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ 58) สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ 48) สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ 38) สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ 28) สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ 19) สามารถตรงต่อเวลา รับผิดชอบต่อหน้าที่และมีจิตอาสา9) สามารถตรงต่อเวลา รับผิดชอบต่อหน้าที่และมีจิตอาสา 59) สามารถตรงต่อเวลา รับผิดชอบต่อหน้าที่และมีจิตอาสา 49) สามารถตรงต่อเวลา รับผิดชอบต่อหน้าที่และมีจิตอาสา 39) สามารถตรงต่อเวลา รับผิดชอบต่อหน้าที่และมีจิตอาสา 29) สามารถตรงต่อเวลา รับผิดชอบต่อหน้าที่และมีจิตอาสา 1 สำหรับ นักศึกษาชั้นปีที่ 2 หรือ รหัส 65ผลลัพธ์การเรียนรู้ 54321 1) สามารถอธิบายสถานการณ์ทางสังคม1) สามารถอธิบายสถานการณ์ทางสังคม 51) สามารถอธิบายสถานการณ์ทางสังคม 41) สามารถอธิบายสถานการณ์ทางสังคม 31) สามารถอธิบายสถานการณ์ทางสังคม 21) สามารถอธิบายสถานการณ์ทางสังคม 12) สามารถอธิบายงานสังคมสงเคราะห์2) สามารถอธิบายงานสังคมสงเคราะห์ 52) สามารถอธิบายงานสังคมสงเคราะห์ 42) สามารถอธิบายงานสังคมสงเคราะห์ 32) สามารถอธิบายงานสังคมสงเคราะห์ 22) สามารถอธิบายงานสังคมสงเคราะห์ 13) สามารถอธิบายพัฒนาการพฤติกรรมมนุษย์3) สามารถอธิบายพัฒนาการพฤติกรรมมนุษย์ 53) สามารถอธิบายพัฒนาการพฤติกรรมมนุษย์ 43) สามารถอธิบายพัฒนาการพฤติกรรมมนุษย์ 33) สามารถอธิบายพัฒนาการพฤติกรรมมนุษย์ 23) สามารถอธิบายพัฒนาการพฤติกรรมมนุษย์ 14) สามารถอธิบายนโยบายสังคมและสวัสดิการสังคม4) สามารถอธิบายนโยบายสังคมและสวัสดิการสังคม 54) สามารถอธิบายนโยบายสังคมและสวัสดิการสังคม 44) สามารถอธิบายนโยบายสังคมและสวัสดิการสังคม 34) สามารถอธิบายนโยบายสังคมและสวัสดิการสังคม 24) สามารถอธิบายนโยบายสังคมและสวัสดิการสังคม 15) สามารถสืบค้น บันทึก รวบรวมข้อมูล วิเคราะห์ข้อมูล สื่อสาร ด้วยเทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง5) สามารถสืบค้น บันทึก รวบรวมข้อมูล วิเคราะห์ข้อมูล สื่อสาร ด้วยเทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง 55) สามารถสืบค้น บันทึก รวบรวมข้อมูล วิเคราะห์ข้อมูล สื่อสาร ด้วยเทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง 45) สามารถสืบค้น บันทึก รวบรวมข้อมูล วิเคราะห์ข้อมูล สื่อสาร ด้วยเทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง 35) สามารถสืบค้น บันทึก รวบรวมข้อมูล วิเคราะห์ข้อมูล สื่อสาร ด้วยเทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง 25) สามารถสืบค้น บันทึก รวบรวมข้อมูล วิเคราะห์ข้อมูล สื่อสาร ด้วยเทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง 16) สามารถวิเคราะห์หาทางเลือกและรูปแบบการปฏิบัติงานเพื่อส่งเสริมศักยภาพ6) สามารถวิเคราะห์หาทางเลือกและรูปแบบการปฏิบัติงานเพื่อส่งเสริมศักยภาพ 56) สามารถวิเคราะห์หาทางเลือกและรูปแบบการปฏิบัติงานเพื่อส่งเสริมศักยภาพ 46) สามารถวิเคราะห์หาทางเลือกและรูปแบบการปฏิบัติงานเพื่อส่งเสริมศักยภาพ 36) สามารถวิเคราะห์หาทางเลือกและรูปแบบการปฏิบัติงานเพื่อส่งเสริมศักยภาพ 26) สามารถวิเคราะห์หาทางเลือกและรูปแบบการปฏิบัติงานเพื่อส่งเสริมศักยภาพ 17) สามารถฝึกคุ้มครองสิทธิ์ผู้ใช้บริการที่เหมาะสม โดยยึดหลักจรรยาบรรณแห่งวิชาชีพ7) สามารถฝึกคุ้มครองสิทธิ์ผู้ใช้บริการที่เหมาะสม โดยยึดหลักจรรยาบรรณแห่งวิชาชีพ 57) สามารถฝึกคุ้มครองสิทธิ์ผู้ใช้บริการที่เหมาะสม โดยยึดหลักจรรยาบรรณแห่งวิชาชีพ 47) สามารถฝึกคุ้มครองสิทธิ์ผู้ใช้บริการที่เหมาะสม โดยยึดหลักจรรยาบรรณแห่งวิชาชีพ 37) สามารถฝึกคุ้มครองสิทธิ์ผู้ใช้บริการที่เหมาะสม โดยยึดหลักจรรยาบรรณแห่งวิชาชีพ 27) สามารถฝึกคุ้มครองสิทธิ์ผู้ใช้บริการที่เหมาะสม โดยยึดหลักจรรยาบรรณแห่งวิชาชีพ 18) สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้8) สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ 58) สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ 48) สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ 38) สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ 28) สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ 19) มีจิตอาสา รับผิดชอบต่อสังคมอย่างเห็นคุณค่าความเป็นมนุษย์9) มีจิตอาสา รับผิดชอบต่อสังคมอย่างเห็นคุณค่าความเป็นมนุษย์ 59) มีจิตอาสา รับผิดชอบต่อสังคมอย่างเห็นคุณค่าความเป็นมนุษย์ 49) มีจิตอาสา รับผิดชอบต่อสังคมอย่างเห็นคุณค่าความเป็นมนุษย์ 39) มีจิตอาสา รับผิดชอบต่อสังคมอย่างเห็นคุณค่าความเป็นมนุษย์ 29) มีจิตอาสา รับผิดชอบต่อสังคมอย่างเห็นคุณค่าความเป็นมนุษย์ 110) สามารถอธิบายพิทักษ์สิทธิ์ ความเสมอภาคและเป็นธรรม10) สามารถอธิบายพิทักษ์สิทธิ์ ความเสมอภาคและเป็นธรรม 510) สามารถอธิบายพิทักษ์สิทธิ์ ความเสมอภาคและเป็นธรรม 410) สามารถอธิบายพิทักษ์สิทธิ์ ความเสมอภาคและเป็นธรรม 310) สามารถอธิบายพิทักษ์สิทธิ์ ความเสมอภาคและเป็นธรรม 210) สามารถอธิบายพิทักษ์สิทธิ์ ความเสมอภาคและเป็นธรรม 1 สำหรับ นักศึกษาชั้นปีที่ 3 หรือ รหัส 64ผลลัพธ์การเรียนรู้ 54321 1) สามารถวิเคราะห์ผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงทางสังคมที่มีต่อบุคคล กลุ่ม ชุมชน สังคม และนโยบายทางสังคม1) สามารถวิเคราะห์ผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงทางสังคมที่มีต่อบุคคล กลุ่ม ชุมชน สังคม และนโยบายทางสังคม 51) สามารถวิเคราะห์ผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงทางสังคมที่มีต่อบุคคล กลุ่ม ชุมชน สังคม และนโยบายทางสังคม 41) สามารถวิเคราะห์ผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงทางสังคมที่มีต่อบุคคล กลุ่ม ชุมชน สังคม และนโยบายทางสังคม 31) สามารถวิเคราะห์ผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงทางสังคมที่มีต่อบุคคล กลุ่ม ชุมชน สังคม และนโยบายทางสังคม 21) สามารถวิเคราะห์ผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงทางสังคมที่มีต่อบุคคล กลุ่ม ชุมชน สังคม และนโยบายทางสังคม 12) สามารถทำวิจัยทางด้านสังคมสงเคราะห์ สังเคราะห์ ตีความ และประเมินค่า ผลการวิจัย ข้อมูล เพื่อการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของกลุ่มเป้าหมายหรือผู้ใช้บริการ ให้สามารถพึ่งตนเองได้2) สามารถทำวิจัยทางด้านสังคมสงเคราะห์ สังเคราะห์ ตีความ และประเมินค่า ผลการวิจัย ข้อมูล เพื่อการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของกลุ่มเป้าหมายหรือผู้ใช้บริการ ให้สามารถพึ่งตนเองได้ 52) สามารถทำวิจัยทางด้านสังคมสงเคราะห์ สังเคราะห์ ตีความ และประเมินค่า ผลการวิจัย ข้อมูล เพื่อการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของกลุ่มเป้าหมายหรือผู้ใช้บริการ ให้สามารถพึ่งตนเองได้ 42) สามารถทำวิจัยทางด้านสังคมสงเคราะห์ สังเคราะห์ ตีความ และประเมินค่า ผลการวิจัย ข้อมูล เพื่อการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของกลุ่มเป้าหมายหรือผู้ใช้บริการ ให้สามารถพึ่งตนเองได้ 32) สามารถทำวิจัยทางด้านสังคมสงเคราะห์ สังเคราะห์ ตีความ และประเมินค่า ผลการวิจัย ข้อมูล เพื่อการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของกลุ่มเป้าหมายหรือผู้ใช้บริการ ให้สามารถพึ่งตนเองได้ 22) สามารถทำวิจัยทางด้านสังคมสงเคราะห์ สังเคราะห์ ตีความ และประเมินค่า ผลการวิจัย ข้อมูล เพื่อการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของกลุ่มเป้าหมายหรือผู้ใช้บริการ ให้สามารถพึ่งตนเองได้ 13) สามารถสืบค้น บันทึก รวบรวมข้อมูล วิเคราะห์ข้อมูล สื่อสาร ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง3) สามารถสืบค้น บันทึก รวบรวมข้อมูล วิเคราะห์ข้อมูล สื่อสาร ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง 53) สามารถสืบค้น บันทึก รวบรวมข้อมูล วิเคราะห์ข้อมูล สื่อสาร ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง 43) สามารถสืบค้น บันทึก รวบรวมข้อมูล วิเคราะห์ข้อมูล สื่อสาร ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง 33) สามารถสืบค้น บันทึก รวบรวมข้อมูล วิเคราะห์ข้อมูล สื่อสาร ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง 23) สามารถสืบค้น บันทึก รวบรวมข้อมูล วิเคราะห์ข้อมูล สื่อสาร ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง 14) สามารถวิเคราะห์หาทางเลือกและรูปแบบการปฏิบัติงานเพื่อส่งเสริมศักยภาพ และคุ้มครองสิทธิ์ผู้ใช้บริการที่เหมาะสม โดยยึดหลักจรรยาบรรณแห่งวิชาชีพ4) สามารถวิเคราะห์หาทางเลือกและรูปแบบการปฏิบัติงานเพื่อส่งเสริมศักยภาพ และคุ้มครองสิทธิ์ผู้ใช้บริการที่เหมาะสม โดยยึดหลักจรรยาบรรณแห่งวิชาชีพ 54) สามารถวิเคราะห์หาทางเลือกและรูปแบบการปฏิบัติงานเพื่อส่งเสริมศักยภาพ และคุ้มครองสิทธิ์ผู้ใช้บริการที่เหมาะสม โดยยึดหลักจรรยาบรรณแห่งวิชาชีพ 44) สามารถวิเคราะห์หาทางเลือกและรูปแบบการปฏิบัติงานเพื่อส่งเสริมศักยภาพ และคุ้มครองสิทธิ์ผู้ใช้บริการที่เหมาะสม โดยยึดหลักจรรยาบรรณแห่งวิชาชีพ 34) สามารถวิเคราะห์หาทางเลือกและรูปแบบการปฏิบัติงานเพื่อส่งเสริมศักยภาพ และคุ้มครองสิทธิ์ผู้ใช้บริการที่เหมาะสม โดยยึดหลักจรรยาบรรณแห่งวิชาชีพ 24) สามารถวิเคราะห์หาทางเลือกและรูปแบบการปฏิบัติงานเพื่อส่งเสริมศักยภาพ และคุ้มครองสิทธิ์ผู้ใช้บริการที่เหมาะสม โดยยึดหลักจรรยาบรรณแห่งวิชาชีพ 15) สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้5) สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ 55) สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ 45) สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ 35) สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ 25) สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ 16) มีจิตอาสา รับผิดชอบต่อสังคมอย่างเห็นคุณค่าความเป็นมนุษย์6) มีจิตอาสา รับผิดชอบต่อสังคมอย่างเห็นคุณค่าความเป็นมนุษย์ 56) มีจิตอาสา รับผิดชอบต่อสังคมอย่างเห็นคุณค่าความเป็นมนุษย์ 46) มีจิตอาสา รับผิดชอบต่อสังคมอย่างเห็นคุณค่าความเป็นมนุษย์ 36) มีจิตอาสา รับผิดชอบต่อสังคมอย่างเห็นคุณค่าความเป็นมนุษย์ 26) มีจิตอาสา รับผิดชอบต่อสังคมอย่างเห็นคุณค่าความเป็นมนุษย์ 17) สามารถอธิบายการพิทักษ์สิทธิ์ ความเสมอภาคและเป็นธรรม7) สามารถอธิบายการพิทักษ์สิทธิ์ ความเสมอภาคและเป็นธรรม 57) สามารถอธิบายการพิทักษ์สิทธิ์ ความเสมอภาคและเป็นธรรม 47) สามารถอธิบายการพิทักษ์สิทธิ์ ความเสมอภาคและเป็นธรรม 37) สามารถอธิบายการพิทักษ์สิทธิ์ ความเสมอภาคและเป็นธรรม 27) สามารถอธิบายการพิทักษ์สิทธิ์ ความเสมอภาคและเป็นธรรม 1 สำหรับ นักศึกษาชั้นปีที่ 4 หรือ รหัส 63ผลลัพธ์การเรียนรู้ 54321 1) สามารถวิเคราะห์ผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงทางสังคมที่มีต่อ บุคคล กลุ่ม ชุมชน สังคม และนโยบายทางสังคม1) สามารถวิเคราะห์ผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงทางสังคมที่มีต่อ บุคคล กลุ่ม ชุมชน สังคม และนโยบายทางสังคม 51) สามารถวิเคราะห์ผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงทางสังคมที่มีต่อ บุคคล กลุ่ม ชุมชน สังคม และนโยบายทางสังคม 41) สามารถวิเคราะห์ผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงทางสังคมที่มีต่อ บุคคล กลุ่ม ชุมชน สังคม และนโยบายทางสังคม 31) สามารถวิเคราะห์ผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงทางสังคมที่มีต่อ บุคคล กลุ่ม ชุมชน สังคม และนโยบายทางสังคม 21) สามารถวิเคราะห์ผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงทางสังคมที่มีต่อ บุคคล กลุ่ม ชุมชน สังคม และนโยบายทางสังคม 12) สามารถทำวิจัยทางด้านสังคมสงเคราะห์ สังเคราะห์ ตีความ และประเมินค่า ผลการวิจัย ข้อมูล เพื่อการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของกลุ่มเป้าหมายหรือผู้ใช้บริการ ให้สามารถพึ่งตนเองได้2) สามารถทำวิจัยทางด้านสังคมสงเคราะห์ สังเคราะห์ ตีความ และประเมินค่า ผลการวิจัย ข้อมูล เพื่อการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของกลุ่มเป้าหมายหรือผู้ใช้บริการ ให้สามารถพึ่งตนเองได้ 52) สามารถทำวิจัยทางด้านสังคมสงเคราะห์ สังเคราะห์ ตีความ และประเมินค่า ผลการวิจัย ข้อมูล เพื่อการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของกลุ่มเป้าหมายหรือผู้ใช้บริการ ให้สามารถพึ่งตนเองได้ 42) สามารถทำวิจัยทางด้านสังคมสงเคราะห์ สังเคราะห์ ตีความ และประเมินค่า ผลการวิจัย ข้อมูล เพื่อการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของกลุ่มเป้าหมายหรือผู้ใช้บริการ ให้สามารถพึ่งตนเองได้ 32) สามารถทำวิจัยทางด้านสังคมสงเคราะห์ สังเคราะห์ ตีความ และประเมินค่า ผลการวิจัย ข้อมูล เพื่อการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของกลุ่มเป้าหมายหรือผู้ใช้บริการ ให้สามารถพึ่งตนเองได้ 22) สามารถทำวิจัยทางด้านสังคมสงเคราะห์ สังเคราะห์ ตีความ และประเมินค่า ผลการวิจัย ข้อมูล เพื่อการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของกลุ่มเป้าหมายหรือผู้ใช้บริการ ให้สามารถพึ่งตนเองได้ 13) สามารถสืบค้น บันทึก รวบรวมข้อมูล วิเคราะห์ข้อมูล สื่อสาร ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง3) สามารถสืบค้น บันทึก รวบรวมข้อมูล วิเคราะห์ข้อมูล สื่อสาร ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง 53) สามารถสืบค้น บันทึก รวบรวมข้อมูล วิเคราะห์ข้อมูล สื่อสาร ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง 43) สามารถสืบค้น บันทึก รวบรวมข้อมูล วิเคราะห์ข้อมูล สื่อสาร ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง 33) สามารถสืบค้น บันทึก รวบรวมข้อมูล วิเคราะห์ข้อมูล สื่อสาร ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง 23) สามารถสืบค้น บันทึก รวบรวมข้อมูล วิเคราะห์ข้อมูล สื่อสาร ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง 14) สามารถวิเคราะห์หาทางเลือกและรูปแบบการปฏิบัติงานเพื่อส่งเสริมศักยภาพ และคุ้มครองสิทธิ์ผู้ใช้บริการที่เหมาะสม โดยยึดหลักจรรยาบรรณแห่งวิชาชีพ4) สามารถวิเคราะห์หาทางเลือกและรูปแบบการปฏิบัติงานเพื่อส่งเสริมศักยภาพ และคุ้มครองสิทธิ์ผู้ใช้บริการที่เหมาะสม โดยยึดหลักจรรยาบรรณแห่งวิชาชีพ 54) สามารถวิเคราะห์หาทางเลือกและรูปแบบการปฏิบัติงานเพื่อส่งเสริมศักยภาพ และคุ้มครองสิทธิ์ผู้ใช้บริการที่เหมาะสม โดยยึดหลักจรรยาบรรณแห่งวิชาชีพ 44) สามารถวิเคราะห์หาทางเลือกและรูปแบบการปฏิบัติงานเพื่อส่งเสริมศักยภาพ และคุ้มครองสิทธิ์ผู้ใช้บริการที่เหมาะสม โดยยึดหลักจรรยาบรรณแห่งวิชาชีพ 34) สามารถวิเคราะห์หาทางเลือกและรูปแบบการปฏิบัติงานเพื่อส่งเสริมศักยภาพ และคุ้มครองสิทธิ์ผู้ใช้บริการที่เหมาะสม โดยยึดหลักจรรยาบรรณแห่งวิชาชีพ 24) สามารถวิเคราะห์หาทางเลือกและรูปแบบการปฏิบัติงานเพื่อส่งเสริมศักยภาพ และคุ้มครองสิทธิ์ผู้ใช้บริการที่เหมาะสม โดยยึดหลักจรรยาบรรณแห่งวิชาชีพ 15) สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้5) สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ 55) สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ 45) สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ 35) สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ 25) สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ 16) มีจิตอาสา รับผิดชอบต่อสังคมอย่างเห็นคุณค่าความเป็นมนุษย์6) มีจิตอาสา รับผิดชอบต่อสังคมอย่างเห็นคุณค่าความเป็นมนุษย์ 56) มีจิตอาสา รับผิดชอบต่อสังคมอย่างเห็นคุณค่าความเป็นมนุษย์ 46) มีจิตอาสา รับผิดชอบต่อสังคมอย่างเห็นคุณค่าความเป็นมนุษย์ 36) มีจิตอาสา รับผิดชอบต่อสังคมอย่างเห็นคุณค่าความเป็นมนุษย์ 26) มีจิตอาสา รับผิดชอบต่อสังคมอย่างเห็นคุณค่าความเป็นมนุษย์ 17) สามารถอธิบายการพิทักษ์สิทธิ์ ความเสมอภาคและเป็นธรรม7) สามารถอธิบายการพิทักษ์สิทธิ์ ความเสมอภาคและเป็นธรรม 57) สามารถอธิบายการพิทักษ์สิทธิ์ ความเสมอภาคและเป็นธรรม 47) สามารถอธิบายการพิทักษ์สิทธิ์ ความเสมอภาคและเป็นธรรม 37) สามารถอธิบายการพิทักษ์สิทธิ์ ความเสมอภาคและเป็นธรรม 27) สามารถอธิบายการพิทักษ์สิทธิ์ ความเสมอภาคและเป็นธรรม 1 ความเห็นเพิ่มเติมCommentSubmit ลงทะเบียนเพื่อรับการแจ้งเตือนงานใหม่ × เรื่อง * เงินเดือนเริ่มต้น หมวดหมู่ครูโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนงาน Part timeงานการขายงานโปรโมทสินค้าบริการเฝ้าคนไข้งานภาคเอกชนนักสังคมสงเคราะห์สนับสนุนงานวารสารการแพทย์ฉุกเฉินเจ้าหน้าที่ Care and Supportเจ้าหน้าที่ CSRเจ้าหน้าที่กิจกรรมเพื่อสังคมเจ้าหน้าที่ภาคสนามเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาพนักงานงานราชการCall Centerนักจัดการงานทั่วไปนักทัณฑวิทยาปฏิบัติการนักพ้ฒนาชุมชนนักพัฒนาสังคมนักวิชาการพัฒนาฝีมือแรงงานนักวิชาการยุติธรรมปฏิบัติการนักวิชาการวิสาหกิจเพื่อสังคมนักวิชาการศึกษษนักวิชาการศึกษานักวิชาการศุลกากรปฏิบัติการนักวิชาการสาธารณสุขนักวิชาการสิทธิมนุษยชนนักวิชาการอบรมและฝึกอาชีพปฏิบัติการนักวิชาการแรงงานนักวิเคราะห์นโยบายและแผนนักสังคมสงเคราะห์นายทหารสัญญบัตรนายทหารสัญญาบัตรผู้ช่วยนักพัฒนาชุมชนผู้ช่วยนักวิชาการสาธารณสุขผู้ประสานงานโครงการพนักงานคุ้มครองสวัสดิการเด็กพนักงานคุ้มครองสวัสดิภาพเด็กพนักงานคุมประพฤติพนักงานช่วยงานสังคมสงเคราะห์สนับสนุนปฏิบัติงานพัฒนาสังคมและสวัสดิการเจ้าหน้าที่คลินิกให้คำปรึกษาด้านจิตสังคมเจ้าหน้าที่สนับสนุนปฏิบัติงานสังคมสงเคราะห์งานอาสาสมัคร-การกุศลงานอิสระช่างภาพอิสระช่างแต่งหน้างานโครงการระยะสั้นลูกจ้างโครงการงานวิจัยเจ้าหน้าที่เก็บข้อมูสนามช่วยปฏิบัติงานนักจิตวิทยาให้การปรึกษานักวิชาการปฏิบัติชุมชนนักวิชาการแรงงานฝ่ายบริหารหนี้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานคลินิกให้คำปรึกษาด้านจิตสังคมเจ้าหน้าที่ยุทธศาสตร์ยาเสพติดเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการข้อมูล ประเภทงานงานอิสระชั่วคราวบางเวลาสัญญาจ้างเต็มเวลา ระดับJuniorManagerSenior สถานที่ภาคเหนือน่านพะเยาแพร่แม่ฮ่องสอนลำปางลำพูนอุตรดิตถ์เชียงรายเชียงใหม่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือชัยภูมิสุรินทร์นครพนมศรีสะเกษนครราชสีมาหนองคายบึงกาฬหนองบัวลำภูบุรีรัมย์อุดรธานีมหาสารคามอุบลราชธานีมุกดาหารอำนาจเจริญยโสธรร้อยเอ็ดกาฬสินธุ์เลยขอนแก่นสกลนครภาคตะวันออกชลบุรีตราดปราจีนบุรีระยองสระแก้วจันทบุรีฉะเชิงเทราภาคตะวันตกประจวบคีรีขันธ์เพชรบุรีราชบุรีกาญจนบุรีตากภาคใต้ตรังยะลานครศรีธรรมราชนราธิวาสปัตตานีพังงาพัทลุงภูเก็ตระนองสตูลกระบี่สงขลาชุมพรสุราษฎร์ธานีภาคกลางนครนายกสมุทรสงครามนครปฐมสมุทรสาครนครสวรรค์สิงห์บุรีนนทบุรีสุโขทัยปทุมธานีสุพรรณบุรีพระนครศรีอยุธยาสระบุรีพิจิตรอ่างทองพิษณุโลกอุทัยธานีเพชรบูรณ์กำแพงเพชรลพบุรีชัยนาทสมุทรปราการกรุงเทพมหานคร ทักษะData CleanningData CollectionData EntryMicrosoft OfficeYouth Marketingการฟังอย่างตั้งใจฐานข้อมูลทักษะชั้นสูง Microsoft Accessทักษะชั้นสูง Microsoft Excelทักษะชั้นสูง ระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ทักษะพื้นฐาน Microsoft Wordทักษะพื้นฐาน ระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ทักษะภาษาอังกฤษ ระดับพื้นฐานทักษะภาษาอังกฤษ ระดับสูงทักษะเบื้องต้น Excelทักษะเบื้องต้น Microsoft Accessทักษะใน Infographicวิจัยสังคมสงเคราะห์วิชาชีพสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ให้คำปรึกษา FrequencyDailyWeekly ลงทะเบียน ปิดหน้าต่าง ข้ามไปยังทูลบาร์ เกี่ยวกับเวิร์ดเพรสเกี่ยวกับเวิร์ดเพรสGet InvolvedWordPress.orgเอกสารประกอบLearn WordPressสนับสนุนผลตอบรับJobsDeeZyแผงควบคุมปลั๊กอินธีมวิดเจ็ตเมนูBackgroundHeaderปรับแต่ง2มี 2 อัปเดตออกมาแล้ว00 ความเห็นรอตรวจสอบสร้างใหม่เรื่องสื่อหน้าJobPackagePackageFaqผู้ใช้WPFormsแก้ไขหน้าWPFormsAll FormsEntriesAdd NewCommunitySupportEdit with WPBakery Page BuilderSlider RevolutionSlider 1Slider 2new3.0Slider 3Landing pageค้นหาสวัสดี adminadminแก้ไขโปรไฟล์ออกจากระบบ
Please enable JavaScript in your browser to complete this form.คำชี้แจงแบบสอบถามผลลัพธ์การเรียนรู้เมื่อสิ้นปีการศึกษา สำหรับนักศึกษา ปี 1 – 4 คำชี้แจง โปรดทำเครื่องหมาย ลงในช่องที่ตรงกับระดับความพึงพอใจของท่านที่มีต่อระดับการเรียนรู้เมื่อสิ้นปีการศึกษา 5 หมายถึง มากที่สุด 4 หมายถึง มาก 3 หมายถึง ปานกลาง 2 หมายถึง น้อย 1 หมายถึง น้อยที่สุดเลือกชั้นปี หรือ รหัสของนักศึกษา (ปี 1 – 2 – 3 – 4)เลือกชั้นปี หริอรหัสนักศึกษาชั้นปีที่ 1 หรือรหัส 66ชั้นปีที่ 2 หรือรหัส 65ชั้นปีที่ 3 หรือรหัส 64ชั้นปีที่ 4 หรือรหัส 63สำหรับ นักศึกษาชั้นปีที่ 1 หรือ รหัส 66ผลลัพธ์การเรียนรู้ 54321 1) สามารถอธิบายแนวคิด/ทฤษฎีทางมานุษยวิทยา1) สามารถอธิบายแนวคิด/ทฤษฎีทางมานุษยวิทยา 51) สามารถอธิบายแนวคิด/ทฤษฎีทางมานุษยวิทยา 41) สามารถอธิบายแนวคิด/ทฤษฎีทางมานุษยวิทยา 31) สามารถอธิบายแนวคิด/ทฤษฎีทางมานุษยวิทยา 21) สามารถอธิบายแนวคิด/ทฤษฎีทางมานุษยวิทยา 12) สามารถอธิบายพลวัตพฤติกรรมมนุษย์2) สามารถอธิบายพลวัตพฤติกรรมมนุษย์ 52) สามารถอธิบายพลวัตพฤติกรรมมนุษย์ 42) สามารถอธิบายพลวัตพฤติกรรมมนุษย์ 32) สามารถอธิบายพลวัตพฤติกรรมมนุษย์ 22) สามารถอธิบายพลวัตพฤติกรรมมนุษย์ 13) สามารถอธิบายพื้นฐานสวัสดิการสังคมและสังคมสงเคราะห์3) สามารถอธิบายพื้นฐานสวัสดิการสังคมและสังคมสงเคราะห์ 53) สามารถอธิบายพื้นฐานสวัสดิการสังคมและสังคมสงเคราะห์ 43) สามารถอธิบายพื้นฐานสวัสดิการสังคมและสังคมสงเคราะห์ 33) สามารถอธิบายพื้นฐานสวัสดิการสังคมและสังคมสงเคราะห์ 23) สามารถอธิบายพื้นฐานสวัสดิการสังคมและสังคมสงเคราะห์ 14) สามารถอธิบายระบบและกลไกทางสังคม4) สามารถอธิบายระบบและกลไกทางสังคม 54) สามารถอธิบายระบบและกลไกทางสังคม 44) สามารถอธิบายระบบและกลไกทางสังคม 34) สามารถอธิบายระบบและกลไกทางสังคม 24) สามารถอธิบายระบบและกลไกทางสังคม 15) สามารถอธิบายพื้นฐานด้านมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์5) สามารถอธิบายพื้นฐานด้านมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ 55) สามารถอธิบายพื้นฐานด้านมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ 45) สามารถอธิบายพื้นฐานด้านมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ 35) สามารถอธิบายพื้นฐานด้านมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ 25) สามารถอธิบายพื้นฐานด้านมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ 16) สามารถใช้ภาษาอังกฤษ6) สามารถใช้ภาษาอังกฤษ 56) สามารถใช้ภาษาอังกฤษ 46) สามารถใช้ภาษาอังกฤษ 36) สามารถใช้ภาษาอังกฤษ 26) สามารถใช้ภาษาอังกฤษ 17) สามารถอธิบายวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์7) สามารถอธิบายวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ 57) สามารถอธิบายวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ 47) สามารถอธิบายวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ 37) สามารถอธิบายวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ 27) สามารถอธิบายวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ 18) สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้8) สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ 58) สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ 48) สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ 38) สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ 28) สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ 19) สามารถตรงต่อเวลา รับผิดชอบต่อหน้าที่และมีจิตอาสา9) สามารถตรงต่อเวลา รับผิดชอบต่อหน้าที่และมีจิตอาสา 59) สามารถตรงต่อเวลา รับผิดชอบต่อหน้าที่และมีจิตอาสา 49) สามารถตรงต่อเวลา รับผิดชอบต่อหน้าที่และมีจิตอาสา 39) สามารถตรงต่อเวลา รับผิดชอบต่อหน้าที่และมีจิตอาสา 29) สามารถตรงต่อเวลา รับผิดชอบต่อหน้าที่และมีจิตอาสา 1 สำหรับ นักศึกษาชั้นปีที่ 2 หรือ รหัส 65ผลลัพธ์การเรียนรู้ 54321 1) สามารถอธิบายสถานการณ์ทางสังคม1) สามารถอธิบายสถานการณ์ทางสังคม 51) สามารถอธิบายสถานการณ์ทางสังคม 41) สามารถอธิบายสถานการณ์ทางสังคม 31) สามารถอธิบายสถานการณ์ทางสังคม 21) สามารถอธิบายสถานการณ์ทางสังคม 12) สามารถอธิบายงานสังคมสงเคราะห์2) สามารถอธิบายงานสังคมสงเคราะห์ 52) สามารถอธิบายงานสังคมสงเคราะห์ 42) สามารถอธิบายงานสังคมสงเคราะห์ 32) สามารถอธิบายงานสังคมสงเคราะห์ 22) สามารถอธิบายงานสังคมสงเคราะห์ 13) สามารถอธิบายพัฒนาการพฤติกรรมมนุษย์3) สามารถอธิบายพัฒนาการพฤติกรรมมนุษย์ 53) สามารถอธิบายพัฒนาการพฤติกรรมมนุษย์ 43) สามารถอธิบายพัฒนาการพฤติกรรมมนุษย์ 33) สามารถอธิบายพัฒนาการพฤติกรรมมนุษย์ 23) สามารถอธิบายพัฒนาการพฤติกรรมมนุษย์ 14) สามารถอธิบายนโยบายสังคมและสวัสดิการสังคม4) สามารถอธิบายนโยบายสังคมและสวัสดิการสังคม 54) สามารถอธิบายนโยบายสังคมและสวัสดิการสังคม 44) สามารถอธิบายนโยบายสังคมและสวัสดิการสังคม 34) สามารถอธิบายนโยบายสังคมและสวัสดิการสังคม 24) สามารถอธิบายนโยบายสังคมและสวัสดิการสังคม 15) สามารถสืบค้น บันทึก รวบรวมข้อมูล วิเคราะห์ข้อมูล สื่อสาร ด้วยเทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง5) สามารถสืบค้น บันทึก รวบรวมข้อมูล วิเคราะห์ข้อมูล สื่อสาร ด้วยเทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง 55) สามารถสืบค้น บันทึก รวบรวมข้อมูล วิเคราะห์ข้อมูล สื่อสาร ด้วยเทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง 45) สามารถสืบค้น บันทึก รวบรวมข้อมูล วิเคราะห์ข้อมูล สื่อสาร ด้วยเทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง 35) สามารถสืบค้น บันทึก รวบรวมข้อมูล วิเคราะห์ข้อมูล สื่อสาร ด้วยเทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง 25) สามารถสืบค้น บันทึก รวบรวมข้อมูล วิเคราะห์ข้อมูล สื่อสาร ด้วยเทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง 16) สามารถวิเคราะห์หาทางเลือกและรูปแบบการปฏิบัติงานเพื่อส่งเสริมศักยภาพ6) สามารถวิเคราะห์หาทางเลือกและรูปแบบการปฏิบัติงานเพื่อส่งเสริมศักยภาพ 56) สามารถวิเคราะห์หาทางเลือกและรูปแบบการปฏิบัติงานเพื่อส่งเสริมศักยภาพ 46) สามารถวิเคราะห์หาทางเลือกและรูปแบบการปฏิบัติงานเพื่อส่งเสริมศักยภาพ 36) สามารถวิเคราะห์หาทางเลือกและรูปแบบการปฏิบัติงานเพื่อส่งเสริมศักยภาพ 26) สามารถวิเคราะห์หาทางเลือกและรูปแบบการปฏิบัติงานเพื่อส่งเสริมศักยภาพ 17) สามารถฝึกคุ้มครองสิทธิ์ผู้ใช้บริการที่เหมาะสม โดยยึดหลักจรรยาบรรณแห่งวิชาชีพ7) สามารถฝึกคุ้มครองสิทธิ์ผู้ใช้บริการที่เหมาะสม โดยยึดหลักจรรยาบรรณแห่งวิชาชีพ 57) สามารถฝึกคุ้มครองสิทธิ์ผู้ใช้บริการที่เหมาะสม โดยยึดหลักจรรยาบรรณแห่งวิชาชีพ 47) สามารถฝึกคุ้มครองสิทธิ์ผู้ใช้บริการที่เหมาะสม โดยยึดหลักจรรยาบรรณแห่งวิชาชีพ 37) สามารถฝึกคุ้มครองสิทธิ์ผู้ใช้บริการที่เหมาะสม โดยยึดหลักจรรยาบรรณแห่งวิชาชีพ 27) สามารถฝึกคุ้มครองสิทธิ์ผู้ใช้บริการที่เหมาะสม โดยยึดหลักจรรยาบรรณแห่งวิชาชีพ 18) สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้8) สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ 58) สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ 48) สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ 38) สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ 28) สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ 19) มีจิตอาสา รับผิดชอบต่อสังคมอย่างเห็นคุณค่าความเป็นมนุษย์9) มีจิตอาสา รับผิดชอบต่อสังคมอย่างเห็นคุณค่าความเป็นมนุษย์ 59) มีจิตอาสา รับผิดชอบต่อสังคมอย่างเห็นคุณค่าความเป็นมนุษย์ 49) มีจิตอาสา รับผิดชอบต่อสังคมอย่างเห็นคุณค่าความเป็นมนุษย์ 39) มีจิตอาสา รับผิดชอบต่อสังคมอย่างเห็นคุณค่าความเป็นมนุษย์ 29) มีจิตอาสา รับผิดชอบต่อสังคมอย่างเห็นคุณค่าความเป็นมนุษย์ 110) สามารถอธิบายพิทักษ์สิทธิ์ ความเสมอภาคและเป็นธรรม10) สามารถอธิบายพิทักษ์สิทธิ์ ความเสมอภาคและเป็นธรรม 510) สามารถอธิบายพิทักษ์สิทธิ์ ความเสมอภาคและเป็นธรรม 410) สามารถอธิบายพิทักษ์สิทธิ์ ความเสมอภาคและเป็นธรรม 310) สามารถอธิบายพิทักษ์สิทธิ์ ความเสมอภาคและเป็นธรรม 210) สามารถอธิบายพิทักษ์สิทธิ์ ความเสมอภาคและเป็นธรรม 1 สำหรับ นักศึกษาชั้นปีที่ 3 หรือ รหัส 64ผลลัพธ์การเรียนรู้ 54321 1) สามารถวิเคราะห์ผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงทางสังคมที่มีต่อบุคคล กลุ่ม ชุมชน สังคม และนโยบายทางสังคม1) สามารถวิเคราะห์ผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงทางสังคมที่มีต่อบุคคล กลุ่ม ชุมชน สังคม และนโยบายทางสังคม 51) สามารถวิเคราะห์ผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงทางสังคมที่มีต่อบุคคล กลุ่ม ชุมชน สังคม และนโยบายทางสังคม 41) สามารถวิเคราะห์ผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงทางสังคมที่มีต่อบุคคล กลุ่ม ชุมชน สังคม และนโยบายทางสังคม 31) สามารถวิเคราะห์ผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงทางสังคมที่มีต่อบุคคล กลุ่ม ชุมชน สังคม และนโยบายทางสังคม 21) สามารถวิเคราะห์ผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงทางสังคมที่มีต่อบุคคล กลุ่ม ชุมชน สังคม และนโยบายทางสังคม 12) สามารถทำวิจัยทางด้านสังคมสงเคราะห์ สังเคราะห์ ตีความ และประเมินค่า ผลการวิจัย ข้อมูล เพื่อการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของกลุ่มเป้าหมายหรือผู้ใช้บริการ ให้สามารถพึ่งตนเองได้2) สามารถทำวิจัยทางด้านสังคมสงเคราะห์ สังเคราะห์ ตีความ และประเมินค่า ผลการวิจัย ข้อมูล เพื่อการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของกลุ่มเป้าหมายหรือผู้ใช้บริการ ให้สามารถพึ่งตนเองได้ 52) สามารถทำวิจัยทางด้านสังคมสงเคราะห์ สังเคราะห์ ตีความ และประเมินค่า ผลการวิจัย ข้อมูล เพื่อการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของกลุ่มเป้าหมายหรือผู้ใช้บริการ ให้สามารถพึ่งตนเองได้ 42) สามารถทำวิจัยทางด้านสังคมสงเคราะห์ สังเคราะห์ ตีความ และประเมินค่า ผลการวิจัย ข้อมูล เพื่อการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของกลุ่มเป้าหมายหรือผู้ใช้บริการ ให้สามารถพึ่งตนเองได้ 32) สามารถทำวิจัยทางด้านสังคมสงเคราะห์ สังเคราะห์ ตีความ และประเมินค่า ผลการวิจัย ข้อมูล เพื่อการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของกลุ่มเป้าหมายหรือผู้ใช้บริการ ให้สามารถพึ่งตนเองได้ 22) สามารถทำวิจัยทางด้านสังคมสงเคราะห์ สังเคราะห์ ตีความ และประเมินค่า ผลการวิจัย ข้อมูล เพื่อการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของกลุ่มเป้าหมายหรือผู้ใช้บริการ ให้สามารถพึ่งตนเองได้ 13) สามารถสืบค้น บันทึก รวบรวมข้อมูล วิเคราะห์ข้อมูล สื่อสาร ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง3) สามารถสืบค้น บันทึก รวบรวมข้อมูล วิเคราะห์ข้อมูล สื่อสาร ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง 53) สามารถสืบค้น บันทึก รวบรวมข้อมูล วิเคราะห์ข้อมูล สื่อสาร ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง 43) สามารถสืบค้น บันทึก รวบรวมข้อมูล วิเคราะห์ข้อมูล สื่อสาร ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง 33) สามารถสืบค้น บันทึก รวบรวมข้อมูล วิเคราะห์ข้อมูล สื่อสาร ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง 23) สามารถสืบค้น บันทึก รวบรวมข้อมูล วิเคราะห์ข้อมูล สื่อสาร ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง 14) สามารถวิเคราะห์หาทางเลือกและรูปแบบการปฏิบัติงานเพื่อส่งเสริมศักยภาพ และคุ้มครองสิทธิ์ผู้ใช้บริการที่เหมาะสม โดยยึดหลักจรรยาบรรณแห่งวิชาชีพ4) สามารถวิเคราะห์หาทางเลือกและรูปแบบการปฏิบัติงานเพื่อส่งเสริมศักยภาพ และคุ้มครองสิทธิ์ผู้ใช้บริการที่เหมาะสม โดยยึดหลักจรรยาบรรณแห่งวิชาชีพ 54) สามารถวิเคราะห์หาทางเลือกและรูปแบบการปฏิบัติงานเพื่อส่งเสริมศักยภาพ และคุ้มครองสิทธิ์ผู้ใช้บริการที่เหมาะสม โดยยึดหลักจรรยาบรรณแห่งวิชาชีพ 44) สามารถวิเคราะห์หาทางเลือกและรูปแบบการปฏิบัติงานเพื่อส่งเสริมศักยภาพ และคุ้มครองสิทธิ์ผู้ใช้บริการที่เหมาะสม โดยยึดหลักจรรยาบรรณแห่งวิชาชีพ 34) สามารถวิเคราะห์หาทางเลือกและรูปแบบการปฏิบัติงานเพื่อส่งเสริมศักยภาพ และคุ้มครองสิทธิ์ผู้ใช้บริการที่เหมาะสม โดยยึดหลักจรรยาบรรณแห่งวิชาชีพ 24) สามารถวิเคราะห์หาทางเลือกและรูปแบบการปฏิบัติงานเพื่อส่งเสริมศักยภาพ และคุ้มครองสิทธิ์ผู้ใช้บริการที่เหมาะสม โดยยึดหลักจรรยาบรรณแห่งวิชาชีพ 15) สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้5) สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ 55) สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ 45) สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ 35) สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ 25) สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ 16) มีจิตอาสา รับผิดชอบต่อสังคมอย่างเห็นคุณค่าความเป็นมนุษย์6) มีจิตอาสา รับผิดชอบต่อสังคมอย่างเห็นคุณค่าความเป็นมนุษย์ 56) มีจิตอาสา รับผิดชอบต่อสังคมอย่างเห็นคุณค่าความเป็นมนุษย์ 46) มีจิตอาสา รับผิดชอบต่อสังคมอย่างเห็นคุณค่าความเป็นมนุษย์ 36) มีจิตอาสา รับผิดชอบต่อสังคมอย่างเห็นคุณค่าความเป็นมนุษย์ 26) มีจิตอาสา รับผิดชอบต่อสังคมอย่างเห็นคุณค่าความเป็นมนุษย์ 17) สามารถอธิบายการพิทักษ์สิทธิ์ ความเสมอภาคและเป็นธรรม7) สามารถอธิบายการพิทักษ์สิทธิ์ ความเสมอภาคและเป็นธรรม 57) สามารถอธิบายการพิทักษ์สิทธิ์ ความเสมอภาคและเป็นธรรม 47) สามารถอธิบายการพิทักษ์สิทธิ์ ความเสมอภาคและเป็นธรรม 37) สามารถอธิบายการพิทักษ์สิทธิ์ ความเสมอภาคและเป็นธรรม 27) สามารถอธิบายการพิทักษ์สิทธิ์ ความเสมอภาคและเป็นธรรม 1 สำหรับ นักศึกษาชั้นปีที่ 4 หรือ รหัส 63ผลลัพธ์การเรียนรู้ 54321 1) สามารถวิเคราะห์ผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงทางสังคมที่มีต่อ บุคคล กลุ่ม ชุมชน สังคม และนโยบายทางสังคม1) สามารถวิเคราะห์ผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงทางสังคมที่มีต่อ บุคคล กลุ่ม ชุมชน สังคม และนโยบายทางสังคม 51) สามารถวิเคราะห์ผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงทางสังคมที่มีต่อ บุคคล กลุ่ม ชุมชน สังคม และนโยบายทางสังคม 41) สามารถวิเคราะห์ผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงทางสังคมที่มีต่อ บุคคล กลุ่ม ชุมชน สังคม และนโยบายทางสังคม 31) สามารถวิเคราะห์ผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงทางสังคมที่มีต่อ บุคคล กลุ่ม ชุมชน สังคม และนโยบายทางสังคม 21) สามารถวิเคราะห์ผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงทางสังคมที่มีต่อ บุคคล กลุ่ม ชุมชน สังคม และนโยบายทางสังคม 12) สามารถทำวิจัยทางด้านสังคมสงเคราะห์ สังเคราะห์ ตีความ และประเมินค่า ผลการวิจัย ข้อมูล เพื่อการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของกลุ่มเป้าหมายหรือผู้ใช้บริการ ให้สามารถพึ่งตนเองได้2) สามารถทำวิจัยทางด้านสังคมสงเคราะห์ สังเคราะห์ ตีความ และประเมินค่า ผลการวิจัย ข้อมูล เพื่อการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของกลุ่มเป้าหมายหรือผู้ใช้บริการ ให้สามารถพึ่งตนเองได้ 52) สามารถทำวิจัยทางด้านสังคมสงเคราะห์ สังเคราะห์ ตีความ และประเมินค่า ผลการวิจัย ข้อมูล เพื่อการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของกลุ่มเป้าหมายหรือผู้ใช้บริการ ให้สามารถพึ่งตนเองได้ 42) สามารถทำวิจัยทางด้านสังคมสงเคราะห์ สังเคราะห์ ตีความ และประเมินค่า ผลการวิจัย ข้อมูล เพื่อการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของกลุ่มเป้าหมายหรือผู้ใช้บริการ ให้สามารถพึ่งตนเองได้ 32) สามารถทำวิจัยทางด้านสังคมสงเคราะห์ สังเคราะห์ ตีความ และประเมินค่า ผลการวิจัย ข้อมูล เพื่อการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของกลุ่มเป้าหมายหรือผู้ใช้บริการ ให้สามารถพึ่งตนเองได้ 22) สามารถทำวิจัยทางด้านสังคมสงเคราะห์ สังเคราะห์ ตีความ และประเมินค่า ผลการวิจัย ข้อมูล เพื่อการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของกลุ่มเป้าหมายหรือผู้ใช้บริการ ให้สามารถพึ่งตนเองได้ 13) สามารถสืบค้น บันทึก รวบรวมข้อมูล วิเคราะห์ข้อมูล สื่อสาร ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง3) สามารถสืบค้น บันทึก รวบรวมข้อมูล วิเคราะห์ข้อมูล สื่อสาร ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง 53) สามารถสืบค้น บันทึก รวบรวมข้อมูล วิเคราะห์ข้อมูล สื่อสาร ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง 43) สามารถสืบค้น บันทึก รวบรวมข้อมูล วิเคราะห์ข้อมูล สื่อสาร ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง 33) สามารถสืบค้น บันทึก รวบรวมข้อมูล วิเคราะห์ข้อมูล สื่อสาร ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง 23) สามารถสืบค้น บันทึก รวบรวมข้อมูล วิเคราะห์ข้อมูล สื่อสาร ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง 14) สามารถวิเคราะห์หาทางเลือกและรูปแบบการปฏิบัติงานเพื่อส่งเสริมศักยภาพ และคุ้มครองสิทธิ์ผู้ใช้บริการที่เหมาะสม โดยยึดหลักจรรยาบรรณแห่งวิชาชีพ4) สามารถวิเคราะห์หาทางเลือกและรูปแบบการปฏิบัติงานเพื่อส่งเสริมศักยภาพ และคุ้มครองสิทธิ์ผู้ใช้บริการที่เหมาะสม โดยยึดหลักจรรยาบรรณแห่งวิชาชีพ 54) สามารถวิเคราะห์หาทางเลือกและรูปแบบการปฏิบัติงานเพื่อส่งเสริมศักยภาพ และคุ้มครองสิทธิ์ผู้ใช้บริการที่เหมาะสม โดยยึดหลักจรรยาบรรณแห่งวิชาชีพ 44) สามารถวิเคราะห์หาทางเลือกและรูปแบบการปฏิบัติงานเพื่อส่งเสริมศักยภาพ และคุ้มครองสิทธิ์ผู้ใช้บริการที่เหมาะสม โดยยึดหลักจรรยาบรรณแห่งวิชาชีพ 34) สามารถวิเคราะห์หาทางเลือกและรูปแบบการปฏิบัติงานเพื่อส่งเสริมศักยภาพ และคุ้มครองสิทธิ์ผู้ใช้บริการที่เหมาะสม โดยยึดหลักจรรยาบรรณแห่งวิชาชีพ 24) สามารถวิเคราะห์หาทางเลือกและรูปแบบการปฏิบัติงานเพื่อส่งเสริมศักยภาพ และคุ้มครองสิทธิ์ผู้ใช้บริการที่เหมาะสม โดยยึดหลักจรรยาบรรณแห่งวิชาชีพ 15) สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้5) สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ 55) สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ 45) สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ 35) สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ 25) สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ 16) มีจิตอาสา รับผิดชอบต่อสังคมอย่างเห็นคุณค่าความเป็นมนุษย์6) มีจิตอาสา รับผิดชอบต่อสังคมอย่างเห็นคุณค่าความเป็นมนุษย์ 56) มีจิตอาสา รับผิดชอบต่อสังคมอย่างเห็นคุณค่าความเป็นมนุษย์ 46) มีจิตอาสา รับผิดชอบต่อสังคมอย่างเห็นคุณค่าความเป็นมนุษย์ 36) มีจิตอาสา รับผิดชอบต่อสังคมอย่างเห็นคุณค่าความเป็นมนุษย์ 26) มีจิตอาสา รับผิดชอบต่อสังคมอย่างเห็นคุณค่าความเป็นมนุษย์ 17) สามารถอธิบายการพิทักษ์สิทธิ์ ความเสมอภาคและเป็นธรรม7) สามารถอธิบายการพิทักษ์สิทธิ์ ความเสมอภาคและเป็นธรรม 57) สามารถอธิบายการพิทักษ์สิทธิ์ ความเสมอภาคและเป็นธรรม 47) สามารถอธิบายการพิทักษ์สิทธิ์ ความเสมอภาคและเป็นธรรม 37) สามารถอธิบายการพิทักษ์สิทธิ์ ความเสมอภาคและเป็นธรรม 27) สามารถอธิบายการพิทักษ์สิทธิ์ ความเสมอภาคและเป็นธรรม 1 ความเห็นเพิ่มเติมCommentSubmit
–